MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH ONLINE
Khi quý khách hàng đăng kí bảo hành online thành công sẽ có tin nhắn và email (nếu cung cấp) thông báo gửi tới theo thông tin đăng kí của quý khách.
Quý khách tham khảo hình một tin nhắn mẫu bên dưới.
Nếu sau khi mua hàng và đã được đăng kí bảo hành nhưng quý khách vẫn chưa nhận được tin nhắn hoặc email thông báo. Liên hệ ngay tới nơi quý khách mua hàng để kiểm tra.
ĐỪNG BỎ LỠ QUYỀN LỢI TỪ MILWAUKEE SERVICE
Yêu cầu bảo hành
• Tất cả các sản phẩm được Milwaukee Việt Nam phân phối chính hãng tại Việt Nam đều được bảo hành nếu máy có hư hỏng, lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất.
• Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) của Milwaukee mới được quyền sửa chữa máy. Nếu máy hư hỏng phải được gửi đến TTBHUQ trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau:
• Các bộ phận hao mòn tự nhiên: công tắc, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioăng, pin ( bị chai hoặc hư hỏng do sạc không đúng dòng điện ), lọc bụi,…
• Các chi tiết cơ khí hao mòn trong quá trình sử dụng (mòn, xước, gãy, bể,…)
• Phụ kiện đi kèm như: mũi khoan, mũi vít, lưỡi cắt, đá mài, đá cắt.
• Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ, chất lạ lọt vào máy,máy bị ngâm nước.
• Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
• Không thay thế phụ kiện, linh kiện chính hãng của Milwaukee trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
• Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
• Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
• Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.
• Máy đã được bảo hành 03 lần trong thời gian bảo hành.
• Ngoài ra, chế độ bảo hành không được áp dụng nếu:
• Khách hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ chứng minh việc mua hàng từ các đại lý ủy quyền của Milwaukee Việt Nam
• Khách hàng không có thông tin sản phẩm trên hệ thống bảo hành điện tử của Milwaukee Việt Nam.
Thời gian bảo hành
Sản phẩm được bảo hành 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm bao gồm cả pin và sạc.
Quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu bên dưới để đăng kí bảo hành cho sản phẩm.
Nếu có bất cứ khó khăn nào trong quá trình đăng kí quý khách vui lòng liên hệ đường dây hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.
HOTLINE:
HN : 024 3833 2666
HCM: 028 3914 4062