LỊCH SỬ CỦA MILWAUKEE
Tập trung vào người dùng chuyên nghiệp

History-of-Milwaukee

Nhờ quá trình nỗ lực tìm kiếm và đáp ứng nhu cầu của thợ chuyên nghiệp về dụng cụ có công suất cao, Milwaukee đã được người dùng đáp lại bằng sự gắn bó với thương hiệu. Dù các dòng sản phẩm tiêu dùng thường mang lại doanh số cao hơn, nhưng Milwaukee vẫn kiên quyết giữ vững thương hiệu cao cấp của mình bằng cách sản xuất các dụng cụ tiên tiến dành riêng cho thợ chuyên nghiệp và phản ánh sự tự hào về chất lượng gia công. Đồng thời, công ty luôn hỗ trợ khách hàng để mang lại dịch vụ toàn diện. Những dụng cụ này được bán chủ yếu qua các đại lý được ủy quyền, nhà cung cấp sản phẩm chuyên dụng, các công ty đặt hàng qua thư và trên mạng. Sự tận tâm với nhóm người dùng chuyên nghiệp đã giúp thương hiệu được nhìn nhận không chỉ như một doanh nghiệp mà còn như một đối tác đích thực, luôn nỗ lực cải thiện năng suất và tạo nên sự khác biệt qua việc phát triển các thiết bị cao cấp, đồng thời không quên cân nhắc đến mối quan tâm của người dùng về tác động thực tế của các dụng cụ điện đó.

Khẩu hiệu “Nothing But Heavy Duty” thể hiện rất rõ cam kết về sự bền bỉ của công ty. Năm 1999, nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75, Milwaukee đã cho ra đời phiên bản giới hạn của Cưa kiếm SUPER SAWZALL™, Cưa kiếm SUPER SAWZALL™ và Máy khoan MAGNUM™ dưới dạng bộ dụng cụ sưu tầm. Bộ sản phẩm này đã được những người dùng trung thành của công ty đón nhận nhiệt tình.

Vào thời điểm đó, Milwaukee không còn thuộc về Amstar mà được Atlas Copco – một công ty công nghiệp có uy tín lâu năm tại Thụy Điển – mua lại vào năm 1995. Là một phần trong bộ phận sản xuất dụng cụ điện của tập đoàn toàn cầu này, Milwaukee đã có cơ hội tăng cường sự hiện diện của thương hiệu ở các thị trường ngoài thị trường Bắc Mỹ.